เผยคู่เอก 2 ศึกใหญ่ ! ONE: UNBREAKABLE II

0
703

โปรแกรมของศึกต่อไปของ วัน ในชื่อ ONE: UNBREAKABLE II และ ONE: UNBREAKABLE III โดยมีกำหนดการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ 29 มกราคม และ ศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

คู่สำคัญของศึก ONE: UNBREAKABLE II เป็นการเจอกันระหว่าง นักสู้รุ่นใหญ่เฮฟวีเวต “The Hammer” มาวโร เซริลลี ชาวอิตาลี พร้อมเปิดศึกในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กับคู่แข่งหน้าใหม่ชาวรัสเซีย “Dagestan Machine” อับดุลบาเซียร์ วากาบอฟ ซึ่งทั้งคู่ต่างมีดีกรีแชมป์ในบ้านเกิด

อีกหนึ่งไฮไลต์เป็นการเปิดตัวนักมวยปล้ำชื่อดังชาวเซเนกัล “Reug Reu” อูมาร์ เคน ที่หันมาเอาดีทางด้านศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน โดยมีนัดดวลกับนักกีฬาในอุดมคติอย่าง “The Panther” อเล็น เอ็นกาลานี แชมป์โลกมวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฮฟวีเวต 4 สมัยผู้ครองหัวใจแฟนๆทั่วโลก

ต่อกันด้วยศึก ONE: UNBREAKABLE III ซึ่งจะออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 คู่เอกของรายการเป็นการกลับมาของนักสู้สาวไทยเบอร์หนึ่ง อดีตแชมป์โลก ONE สองประเภทกีฬาหญิงคนแรกและคนเดียวของโลก “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่จะมาตามล่าเข็มขัดเส้นที่สามในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน ในฐานะนักกีฬาอันดับ 5 ของแรงกิง เธอจะได้ต้อนรับนักสู้น้องใหม่ “อาลีโอนา ราสโซฮินา” แชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานจากยูเครน เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 4 ศึกนี้ไม่ง่ายสำหรับแสตมป์ บอกเลย

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวใหม่ๆได้ที่ >>>r1champion<<<

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here