“คาเนโล” ไม่พอใจ 2 พี่น้องยูทูบเบอร์ ไม่เคารพกีฬามวย

0
810

ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ ออกมาแสดงความไม่พอใจ โลแกน และ เจค พอล คู่พี่น้องยูทูบเบอร์ชาวอเมริกัน ที่มีพฤติกรรมที่ไม่แสดงความเคารพต่อกีฬามวยอาชีพ พร้อมท้าให้ทั้งคู่ลองมาลงนวมกับเขาเพื่อสัมผัสรสชาติของการชกมวยที่แท้จริงดูสักครั้ง เนื่องจากมองว่าการที่ 2 พี่น้องคู่นี้เข้ามาวุ่นวายในวงการมวย เป็นเพราะต้องการเข้ามาโกยเงินเท่านั้น

ทั้งนี้ โลแกน เตรียมโกยเงินมหาศาลในการขึ้นชกไฟต์พิเศษกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ซึ่งกำหนดเอาไว้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า ขณะที่ เจค ก็ออกมาท้า คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ยอดนักสู้ เอ็มเอ็มเอ ให้มาชกกันในรูปแบบมวยสากลมาตลอดในช่วงหลัง

คาเนโล ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต 2 สถาบันมาครองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มองว่าทั้งคู่ไม่ให้ความเคารพต่อวงการมวย กล่าวว่า “สำหรับคนที่เป็นนักมวยอย่างแท้จริงนั้น ผมเชื่อว่าพวกเขาจะมองว่าการกระทำของทั้งคู่เป็นการไม่เคารพต่อกีฬามวย ผมเชื่อว่ามันเป็นการไม่เคารพ เพราะทุกอย่างที่เขาทำมันเป็นเพราะเงินล้วน ๆ ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นกับแผนการต่อไปของตัวเอง แต่ผมอาจจะเชิญทั้งคู่มาลงนวมกับผมดูสักตั้ง จะได้รู้ว่ากีฬามวยที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร”

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวใหม่ๆได้ที่ >>>r1champion<<<

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here