น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย เป็นสมัยที่4

0
1028

น้องโอ๋ โชว์ผลงานอย่างเฉียบในสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ ต่อยหมัดฮุกขวา เอาชนะน็อก รถเหล็ก ในยก 3 ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ไว้ได้เป็นสมัยที่4 อย่างสวยงาม

น้องโอ๋ นักชกจอมฝีมือวัย 34 ปี ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย ศึก ONE: COLLISION COURSE ที่สังเวียนสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม คืนวัน รุ่นแบนตัมเวต ครั้งที่ 4 กับ รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม จอมบู๊จากแดนใต้วัย 30 ปี

ยกแรก รถเหล็กเดินเข้าหา ไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีรุ่นพี่เลยแม้แต่น้อย มีหมัดแย๊บ เตะเจาะล่างรบกวนตลอด ทางของน้องโอ๋ ไม่หนีมาก วนออกข้างหาจังหวะออกแข้งขวาโต้คืนสวย ๆ หลายครั้ง

ยกสอง รถเหล็ก เดินเร็วขึ้น มีต่อยหมัดสลับหนึ่ง-สอง แล้วเตะเจาะล่าง ฝั่งน้องโอ๋ ยังคงเก๋าเกม ออกอาวุธวางแข้งโต้คืนตลอด และป้องกันการเตะของรถเหล็กได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมกับมีศอกคอยดักจังหวะ เวลารถเหล็กเข้ามาจะคว้าคอตีเข่า

ยกสาม ยกอวสานของผู้ท้าชิง โดยในช่วงกลางยก รถเหล็ก เดินเข้ามาเพื่อบวกศอก แต่ว่าจังหวะนั้นน้องโอ๋ต่อยหมัดฮุกขวาเข้าถึงปลายคางของรถเหล็ก ส่งจอมบู๊จากแดนใต้ร่วงลงไปนอนคว่ำให้กรรมการนับ เปาชี้ขาดนับไม่ถึงสิบ มองเห็นสภาพของรถเหล็กเมาลุกขึ้นไม่ไหว จึงยุติแล้วชูมือให้น้องโอ๋ เป็นฝ่ายเอาชนะน็อกไปในยกที่ 3 นาทีที่ 1.13 ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตไว้ได้เป็นสมัยที่ 4 อย่างสวยงาม

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here