โลแกนพอล และ เมย์เวทเธอร์ ฉลุยตาชั่ง พร้อมขึ้นชกไฟต์แห่งศักดิ์ศรี

โลแกนพอล และ เมย์เวทเธอร์ ฉลุยตาชั่ง “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์” ขึ้นเผชิญหน้ากับ “โลแกน พอล” อีกครั้งในการชั่งน้ำหนัก และผ่านฉลุยด้วยกันทั้งคู่ ก่อนขึ้นฟาดปากในไฟต์หยุดโลกนัดพิเศษ เช้าวันจันทร์ที่ 7 มิ.ย.นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันมวยสากลไฟต์พิเศษ ในศึก “Bragging Rights” ที่ฮาร์ดร็อก สเตเดียม ไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกไร้พ่ายชาวมะกัน กับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ภายใต้กติกา 8 ยก

โดยล่าสุด ทั้งคู่ได้ขึ้นชั่งน้ำหนักก่อนชกต่อหน้าสื่อมวลชนและสักขีพยาน ซึ่งทั้ง เมย์เวทเธอร์ และ โลแกน ต่างชั่งน้ำหนักผ่านพิกัดฉลุย โดยอดีตแชมป์โลกวัย 44 ปี ชั่งได้ 155 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัด 160 ปอนด์ ขณะที่ยูทูบเบอร์จอมเกรียนได้รับการต่อน้ำหนักขึ้นไปที่ 190 ปอนด์ ส่วนน้ำหนักที่ชั่งได้คือ 189.5 ปอนด์

ส่วนกติกาของคู่นี้จะชกกัน 8 ยก สามารถตัดสินผลแพ้-ชนะด้วยการน็อกได้ แต่หากยืนกันครบ 8 ยกจะถือเป็นผลเสมอทันที โดยไม่มีการตัดสินให้คะแนนจากกรรมการ

นอกจากนี้ ยังมีมวยประกอบรายการอีก 3 คู่ ได้แก่ ในรุ่นไลต์ เฮฟวีเวต บาดู แจ็ค (สวีเดน) พบกับ ดาร์วิน คอร์ลินา (เวเนซุเอลา) กติกา 10 ยก,

รุ่นไลต์ มิดเดิลเวต จาร์เร็ตต์ เฮิร์ด (สหรัฐฯ) พบกับ หลุยส์ อาเรียส (สหรัฐฯ) กติกา 10 ยก

และรุ่นครุยเซอร์เวต แชด จอห์นสัน (สหรัฐฯ) พบกับ ไบรอัน แม็กซ์เวลล์ (สหรัฐฯ) กติกา 4 ยก

สำหรับการแข่งขันในศึก “Bragging Rights” จะมีขึ้นในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ ตามเวลาในประเทศไทย.

สนใจอ่านข่าวเพิ่มเติม: r1champion.com

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here